BORN IN THE GHETTO

kurandaranda bila mafanikio

Posted on: October 11, 2008

Maisha niliyo yapitia na bado ninayaishi.ni maisha ya umaskini mimi wenzangu na pia wakaji wa hapa ninapo ishi tunaishi maisha ya umaskini.

Mimi huwa natembea maeneo mengi mashinani kwani mimi pia nimzaliwa huko na kulelewa huko. Mimi huwa nikitembea nione vile kwingine kulivyo au nitofauti na niliko toka mimi hupata maisha ni yale yale niliyo yazoea kuyaishi.

Kupata chakula huwa ni shida pia mahali pa kulala vilevile huwa ni kama hadithi ambayo haina  mwisho wake usio julikana. Mimi mwenyewe umaskini nimeupitia na hata wakati huu mimi huwa maskini ninaishi maisha hayo na ninapo ishi maisha haya huwa mimi si furahii kuishi maisha kama haya.

Ninapo waona maskini wenzangu kwanza walio zidiwa na umaskini zaidi mimi huwa nina udhika. Mimi nimezaliwa kwa mahali palipo na shida na kule niliko pitia shida huwa zinaniandama. Isipo kuwa mahali ulipo zaliwa vile utakavyo pata palivyo ivyo divyo utakavyo ishi.

Unapo angalia kwa watu wengi walio zaliwa kwenye umaskini. Watoto huwa elimu hawaipati inavyofa  kwakua. Unapata elimu haitiliwi manani sana kwakua uwezo hawana wa kutosha. Watoto huwa hawa kwendi shuleni kwa kukosa wana chokihitaji hakipatikani kama chakula  kukosa mambo mengi ambayo uwezi kusoma yasipo. Pia vijana wengi hulala inje. Hayo maisha mimi nimeyapitia na bado mimi huya ishi sijaya aga na mimi huwa hayanipendezi.

Maisha kama haya mimi nime yazoea nanikiwa hivi huwa ninajua mambo yote na
mipangilio ya binadamu huwa ni mapenzi ya mungu.

Kile ambacho ningependa kusema ni yakwamba undugu hiendelee kuinua vijana na kuwa elimisha kimaisha nayo serikali ningependa iwashugulikie kimasomo maskini wasio jiweza kimaisha. Ikiwashugulikia kimasomo wengi wao watasoma na kubadilisha maisha yao ya usoni pamoja na jamii zao. Naitakua ni rahisi kuhaga umaskini. Uko kwenye umaskini diko mimi ninaishi na pia kuzaliwana kulelewa huko hadi nikakua vile nilivyo isipo kua sija uhaga umaskini.

Serikali ijaribu kuwainua kielimu hiyo dio swala wangesaidia maskini kuuhaga kwa wale watakao tilia maanani.

Translation

Loitering Without Being Successful

The life which I have passed and I’ m still passing through is poverty me and my friends and the residence of where I stay. To get food and shelter is a problem, which is like a story without an end. Me myself I have passed through poverty and still now I m living this life and I’m not happy about this life.

When I see other people who are like me and are in more poverty situation than me I get sad. I was born in a poor family where there is poverty so the place where you will be born will remain like that the way you found it and the way you will leave. 

If you look at people who are born in poor family, their children do not get education the way it is supposed to be. They do not get into education more because they lack enough money if they need to buy anything like food, school fees and also many street children sleep outside and I have passed this life and I don’t like it.

This life I have been adapted and I know many things, for someone to live it God’s wished and plans. All what I can say is that Undugu to continue helping street associations by educating them with life skills and the government to educate the poor one who live in slums and this will make them have a better life in the future including the society at large.

 There where there is poverty I have grown up there and I’m still there the way I’m even if I have not come out. The government should try to help those who live on slums since this is the problem.

1 Response to "kurandaranda bila mafanikio"

I wish I could read this.

Leave a Reply

